Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Bảo hiểm Đâm va Liberty MyCar

Mycar-01Bảo hiểm đâm va Liberty MyCar bảo vệ bạn trước rủi ro đâm va cùng với dịch vụ hàng đầu và chi phí thấp.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm đâm va tại Bảo hiểm Liberty:
  • Bảo hiểm đâm va dành riêng cho xe trên 3 năm tuổi
  • Bảo hiểm Liberty sẽ thanh toán 100% chi phí sửa chữa và giá trị còn lại của phụ tùng thay thế sau khi khấu hao
  • Khách hàng sẽ chia sẻ tổn thất với Bảo hiểm Liberty tối đa 2 triệu đồng/vụ và thanh toán chi phí khấu hao khi thay thế phụ tùng mới, nếu có
  • Sửa chữa ở garage ô tô đạt chuẩn do Bảo hiểm Liberty chỉ định
  • Có bảo hành chất lượng sửa chữa
  • Trợ giúp giao thông bởi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 (cung cấp thông tin; cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm trong trường hợp tai nạn, xe hỏng, nổ lốp, hết xăng…)
  • Bồi thường nhanh chóng, công bằng và minh bạch chỉ với 3 bước đơn giản
claim mycar
=> Liên hệ chuyên viên bảo hiểm xe ô tô.
– Hằng Nga – Tel094 395 7272
Nếu bạn quan tâm đến một sản phẩm bảo hiểm ô tô có phạm vi bảo hiểm toàn diện hơn, vui lòng tham khảo Liberty AutoCare

Bảo hiểm Xe tải Liberty TruckCare

bao-hiem-xe-taiBảo hiểm Xe tải Liberty TruckCare mang đến cho bạn sự yên tâm trước các rủi ro liên quan đến trách nhiệm dân sự và tai nạn, đồng thời đảm bảo xe của bạn sẽ được cứu hộ 24/7 trong mọi trường hợp.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm xe tải tại Bảo hiểm Liberty:
  • Phạm vi bảo hiểm rộng nhất, bao gồm bảo hiểm thủy kích
  • Sửa chữa ở garage ô tô đạt chuẩn trên toàn quốc
  • Thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% không tính khấu hao
  • Bồi thường xe mới 100% nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mới
  • Trợ giúp giao thông với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 (cung cấp thông tin; cứu hộ miễn phí đến 4 triệu đồng/năm trong trường hợp tai nạn, xe hỏng, nổ lốp, hết xăng…)
  • Bồi thường nhanh chóng, công bằng và minh bạch chỉ với 3 bước đơn giản:
boi thuong bao hiem xe taiBạn chỉ cần thanh toán phần chi phí thuộc trách nhiệm của bạn và Bảo hiểm Liberty sẽ đảm nhận tất cả những bước còn lại.
=> Liên hệ chuyên viên bảo hiểm xe cơ giới.
Hằng Nga – Tel094 395 7272

Quy trình bồi thường BH Xe Tải Liberty TruckCare

​Với Bảo hiểm Xe tải Liberty TruckCare, khi sự cố xảy ra, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước trên. Chúng tôi sẽ đảm nhận tất cả những phần còn lại. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline.png mọi lúc, mọi nơi để an tâm trên mọi nẻo đường cùng Bảo hiểm Liberty. 

I. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI TAI NẠN XẢY RA

Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi 115 để được trợ giúp về y tế.

Thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu tổn thất và thiệt hại. Chụp hình hiện trường tai nạn và tình trạng tổn thất (nếu có thể).
Liên hệ ngay với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của Bảo hiểm Liberty để được hướng dẫn cụ thể:
Trong trường hợp tai nạn giao thông, mất cắp, trộm đột nhập, cướp, phá hoại, hoặc hành vi ác ý khác có sự tham gia của bên thứ ba, xin vui lòng gọi 113 ngay lập tức.
Trao đổi thông tin về bảo hiểm với bên thứ ba (trong vụ tai nạn), đồng thời thu thập thông tin liên hệ của họ và những người làm chứng (nếu có).
Không thảo luận về lỗi tại hiện trường với bên thứ ba. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đòi bồi thường hoặc thay mặt cho Quý khách bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm.
Hoàn thành mẫu đơn yêu cầu bồi thường và gửi cho chúng tôi trong thời gian quy định tại Hợp đồng bảo hiểm. Quý khách có thể tải mẫu đơn này tại đây hoặc yêu cầu Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hotline.png gửi cho Quý khách.
II. CÁC CHỨNG TỪ CẦN THIẾT
1. Chứng minh nhân dân của Chủ hợp đồng bảo hiểm;
2. Chứng minh nhân dân và bằng lái xe của người điều khiển phương tiện;
3. Giấy chứng nhận đăng ký xe và Giấy chứng nhận đăng kiểm còn hiệu lực;
4. Hồ sơ giải quyết tai nạn giao thông của cơ quan chức năng;
5. Hình ảnh tổn thất, hiện trường tai nạn thực tế;
6. Trong trường hợp bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba theo Hợp đồng bảo hiểm: vui lòng cung cấp thêm các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế và giấy tờ tùy thân của bên thứ ba;
7. Trong trường hợp xe được sửa chữa tại xưởng dịch vụ ngoài hệ thống do Bảo hiểm Liberty chỉ định: vui lòng cung cấp các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế của Quý khách theo yêu cầu của Phòng Bồi Thường.

Quy trình bồi thường BH Đâm va Liberty MyCar

Với Bảo hiểm Đâm va Liberty MyCar, khi sự cố xảy ra, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước trên. Chúng tôi sẽ đảm nhận tất cả những phần còn lại. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline.png mọi lúc, mọi nơi để an tâm trên mọi nẻo đường cùng Bảo hiểm Liberty. 
I. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI TAI NẠN XẢY RA
Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi 115 để được trợ giúp về y tế.

Thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu tổn thất và thiệt hại. Chụp hình hiện trường tai nạn và tình trạng tổn thất (nếu có thể).
 Liên hệ ngay với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của Bảo hiểm Liberty để được hướng dẫn cụ thể:
Trong trường hợp tai nạn giao thông, mất cắp, trộm đột nhập, cướp, phá hoại, hoặc hành vi ác ý khác có sự tham gia của bên thứ ba, xin vui lòng gọi 113 ngay lập tức.
Trao đổi thông tin về bảo hiểm với bên thứ ba (trong vụ tai nạn), đồng thời thu thập thông tin liên hệ của họ và những người làm chứng (nếu có).
Không thảo luận về lỗi tại hiện trường với bên thứ ba. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đòi bồi thường hoặc thay mặt cho Quý khách bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm.
Hoàn thành mẫu đơn yêu cầu bồi thường và gửi cho chúng tôi trong thời gian quy định tại Hợp đồng bảo hiểm. Quý khách có thể tải mẫu đơn này tại đây hoặc yêu cầu Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hotline.png gửi cho Quý khách.
II. CÁC CHỨNG TỪ CẦN THIẾT
1. Chứng minh nhân dân của Chủ hợp đồng bảo hiểm;
2. Chứng minh nhân dân và bằng lái xe của người điều khiển phương tiện;
3. Giấy chứng nhận đăng ký xe và Giấy chứng nhận đăng kiểm còn hiệu lực;
4. Hồ sơ giải quyết tai nạn giao thông của cơ quan chức năng;
5. Hình ảnh tổn thất, hiện trường tai nạn thực tế;
6. Trong trường hợp bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba theo Hợp đồng bảo hiểm: vui lòng cung cấp thêm các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế và giấy tờ tùy thân của bên thứ ba;
7. Trong trường hợp xe được sửa chữa tại xưởng dịch vụ ngoài hệ thống do Bảo hiểm Liberty chỉ định: vui lòng cung cấp các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế của Quý khách theo yêu cầu của Phòng Bồi Thường.

Quy trình bồi thường BH xe ô tô AutoCare

Quy trình bồi thường BH xe ô tô AutoCare

​Với Bảo hiểm Xe Ô tô Liberty AutoCare, khi sự cố xảy ra, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước trên. Chúng tôi sẽ đảm nhận tất cả những phần còn lại. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline.png mọi lúc, mọi nơi để an tâm trên mọi nẻo đường cùng Bảo hiểm Liberty. 

I. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI TAI NẠN XẢY RA

Cứu chữa người bị thương (nếu có). Gọi 115 để được trợ giúp về y tế.

Thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm thiểu tổn thất và thiệt hại. Chụp hình hiện trường tai nạn và tình trạng tổn thất (nếu có thể).
Liên hệ ngay với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của Bảo hiểm Liberty để được hướng dẫn cụ thể:
Trong trường hợp tai nạn giao thông, mất cắp, trộm đột nhập, cướp, phá hoại, hoặc hành vi ác ý khác có sự tham gia của bên thứ ba, xin vui lòng gọi 113 ngay lập tức.
Trao đổi thông tin về bảo hiểm với bên thứ ba (trong vụ tai nạn), đồng thời thu thập thông tin liên hệ của họ và những người làm chứng (nếu có).
Không thảo luận về lỗi tại hiện trường với bên thứ ba. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách đòi bồi thường hoặc thay mặt cho Quý khách bồi thường cho bên thứ ba phù hợp với quy định của Hợp đồng bảo hiểm.
Hoàn thành mẫu đơn yêu cầu bồi thường và gửi cho chúng tôi trong thời gian quy định tại Hợp đồng bảo hiểm. Quý khách có thể tải mẫu đơn này tại đây hoặc yêu cầu Trung tâm Dịch vụ Khách hàng hotline.png gửi cho Quý khách.

II. CÁC CHỨNG TỪ CẦN THIẾT

1. Chứng minh nhân dân của Chủ hợp đồng bảo hiểm;
2. Chứng minh nhân dân và bằng lái xe của người điều khiển phương tiện;
3. Giấy chứng nhận đăng ký xe và Giấy chứng nhận đăng kiểm còn hiệu lực;
4. Hồ sơ giải quyết tai nạn giao thông của cơ quan chức năng;
5. Hình ảnh tổn thất, hiện trường tai nạn thực tế;
6. Trong trường hợp bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba theo Hợp đồng bảo hiểm: vui lòng cung cấp thêm các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế và giấy tờ tùy thân của bên thứ ba;
7. Trong trường hợp xe được sửa chữa tại xưởng dịch vụ ngoài hệ thống do Bảo hiểm Liberty chỉ định: vui lòng cung cấp các chứng từ chứng minh thiệt hại thực tế của Quý khách theo yêu cầu của Phòng Bồi Thường.